A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

EVN triển khai tháng "Tri ân khách hàng” – tháng 12⁄2015

Ngày 23⁄11⁄2015, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” – tháng 12⁄2015, với sự tham dự của 09 Tổng công ty trực thuộc, 107 các Công ty Điện lực địa phương và các đơn vị thành viên khác. Đây là hoạt động thiết thực để hướng tới kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21⁄12⁄1954 - 21⁄12⁄2015.

Tháng ”Tri ân khách hàng” sẽ được triển khai trên toàn quốc với thông điệp và bằng những hành động thiết thực hướng tới khách hàng như: triển khai các trung tâm chăm sóc khách hàng; cảm ơn khách hàng sử dụng điện; đưa điện về các thôn, buôn; sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện gia dụng miễn phí; tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và khách hàng; tổ chức hội nghị khách hàng tại các Công ty Điện lực để lắng nghe phản hồi của khách hàng … nhằm mục tiêu để CBCNV Tập đoàn ý thức hơn nữa trách nhiệm của mình đối với khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Hoạt động này sẽ trở thành hoạt động hàng năm của các đơn vị trong toàn Tập đoàn.

        Thông qua các hoạt động cụ thể trong tháng 12/2015, dự kiến sẽ có: trên 7.500 hộ gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo được tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện gia dụng miễn phí; tặng quà cho hàng nghìn hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và các khách hàng; trên 100 Hội nghị khách hàng sẽ được tổ chức tại các Công ty Điện lực trên toàn quốc để lắng nghe phản hồi của khách hàng. Bên cạnh đó, các đơn vị điện lực sẽ chủ động triển khai nhiều hoạt động phù hợp với thực tế địa phương như: miễn phí lắp đặt điện cho khách hàng mới trong tháng 12/2015, bảo dưỡng miễn phí điều hòa cho hàng nghìn hộ gia đình, tặng bộ hiển thị thông số công tơ trong nhà đối với khách hàng đã lắp đặt công tơ điện tử ...  

        Tại Hội nghị, đồng chí Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có những chỉ đạo cụ thể:

        - Toàn thể CBNV EVN thống nhất, quyết tâm trong tổ chức thực hiện;

        - Các hoạt động phải thể hiện sự trân trọng, quan tâm, cầu thị, thái độ ứng xử với khách hàng phải chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự. Cần thể hiện được cam kết của Tập đoàn với khách hàng trong việc tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng;

        - Các chương trình hành động để tri ân khách hàng phải đảm bảo nguyên tắc ”Thiết thực, tiết kiệm, có sức lan tỏa, ảnh hưởng sâu rộng”.

        Tập đoàn Điện lực Việt Nam xin gửi lời cảm ơn tới tất các khách hàng, các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành cùng Tập đoàn trong suốt thời gian qua. Tập đoàn Điện lực Việt Nam rất mong tiếp tục nhận được phản hồi của khách hàng, các cơ quan tổ chức xã hội, các cơ quan truyền thông về mọi mặt trong hoạt động sản xuất kinh doanh để Tập đoàn tiếp tục nỗ lực hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu của xã hội trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.


Nguồn:minhbach.moit.gov.vn Copy link

Tin liên quan